Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

#9 [REVIEW] BỘT RỬA MẶT SUISAI - SUISAI BEAUTY CLEAR POWDER

Japan- Đất nước mà việc chăm sóc da và làm đẹp đã trở thành 1 nếp sống không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, các sản phẩm làm đẹp được nghiên cứu, sáng tạo đủ các thể loại, để đáp ứng cho mọi yêu cầu từ đơn giản tới phức tạp của mọi người. Và Japan, chỉ cần nghe xuất xứ đã đủ cho sự bảo chứng về chất lượng...
Có thể bạn không cầu kì chăm sóc da, nhưng mình tin ít nhất trên kệ của bạn luôn luôn phải có 1 túyp sữa rửa mặt để đáp ứng nhu cầu làm sạch cơ bản hàng ngày. Trước đây mình cũng nghĩ không nên tốn tiền vào sữa rửa mặt quá nhiều, vì SRM cũng chỉ lưu lại trên da trong 1 thời gian ngắn, nên đi siêu thị thấy cái nào hay hay lạ lạ mới mới thì dùng thử thôi... Thực tế là các sản phẩm đó vẫn đáp ứng được yêu cầu "làm sạch", nhưng sau này mình thử nghiệm nhiều sản phẩm khác, mới thấy lựa chọn SRM không phải đơn giản như mình nghĩ. Nhiều loại sau khi dùng xong, da mặt cảm giác rất sạch, nhưng tới mức căng tức thì mình nghĩ lâu dài cũng không tốt, hơn nữa da mặt bị kích ứng do bị tẩy rửa quá mạnh, sẽ đổ dầu sau đó nhanh chóng để cân bằng lại. Có thể thấy rõ nhất là thời gian mình dậy thì, da dầu kinh khủng, chốc chốc lại lấy chai SRM Clean & Clear ra rửa, lúc rửa xong da mặt thoáng nhẹ thích lắm, nhưng tình hình da dầu càng ngày càng nặng mà không biết nguyên nhân do đâu :(
Rồi sau 1 khoảng thời gian thử nghiệm tè le, hôm nay mình sẽ review 1 loại SRM mà mình thích nhất cho tới thời điểm này: SUISAI BEAUTY CLEAR POWDER - 1 sản phẩm của hãng Kanebo khá nổi tiếng ở Nhật.
Nói là SRM chứ thực chất em nó là dạng bột đó. Đây chính là điểm độc đáo mà trước giờ mình chưa thấy loại nào như vậy cả. Có dạng gel, foam, milk ... nhưng loại bột thì mới thấy em nó thoai ^^
BAO BÌ:
Được đựng trong từng viên nhựa có nắp nhôm bọc lại. Nhìn ở ngoài nhỏ xíu à, rất là cưng :P Thiết kế từng viên nhỏ để dùng từng lần, nhưng thực tế mình sử dụng chỉ cần nửa hũ là được rồi. Buổi sáng mở nắp chiết ra 1 nửa và bọc lại tối dùng tiếp, như vậy 1 viên sử dụng được 1 ngày. 1 Hộp có 32 viên nhỏ, coi như dùng thường xuyên được 1 tháng.

KẾT CẤU:


Chất bột trắng nhìn y như ... bột giặt =)))))

Nhỏ vài giọt nước vào hòa ra sẽ thành chất lỏng như sữa và lên bọt nhẹ, sử dụng như SRM bình thường thôi.

ĐÁNH GIÁ
- Chính do kết cấu bột nên hạn chế các chất bảo quản.
- Suisai dùng cơ chế enzyme để phân hủy protein và chất nhờn, có vẻ như cùng cơ chế tẩy tế bào chết của Cure và Detclear, không dùng các loại hạt hay acid để làm sạch nên rất nhẹ nhàng cho cả da nhạy cảm. 
- Mùi: uhmmm, không có mùi gì đặc biệt, dùng xong thì cũng không nghe mùi j luôn, nói chung là cũng đỡ vụ hương liệu :)
- Sau khi sử dụng thì mặt mũi sáng sủa thấy rõ haha, đặc biệt là rất rất mềm!!! Kể cả sau khi rửa mặt không dùng toner hay dưỡng ẩm ngay sau thì cũng không sao cả. 
- Giá: khoảng 340-400k tùy shop.
=> Chất lượng good, tiện sử dụng kể cả đem theo du lịch, hình thức lạ và mấy cái hộp nhỏ nhỏ nhìn cũng cute, chỉ có 1 điểm trừ duy nhất là về giá thôi hic hic. Nếu bạn cảm thấy sử dụng thường xuyên không được kinh tế cho lắm thì có thể 1 tuần sử dụng 2-3 lần để hỗ trợ làm sạch sâu cho da nhé :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét