Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

#4: [REVIEW] FUJI GREEN TEA BODY SORBET - THE BODY SHOP


Hế lu các bạn, các bạn đã và đang vật vã trải qua đợt nắng nóng kinh hoàng như thế nào vậy :)) Dạo này thời tiết thất thường quá nhỉ, tuy đã vào mùa mưa nhưng thời tiết vẫn oi nồng quá, cho nên mình nghĩ các bạn sẽ phần nào bỏ bê các tiết mục chăm sóc da, nhất là cho phần body đã phần nào dễ bị xem nhẹ rồi, huống hồ nghĩ đến cảnh bôi bôi trét trét trong thời tiết vầy thì cũng làm nản lòng chiến sĩ nhỉ. Mình cũng có tâm lý như vậy, nên kì này đã thử 1 dòng sản phẩm cũng khá là mới của The Body Shop - BODY SORBET ^_^
Sorbet là 1 loại kem tuyết, kem đá bào, thường làm từ trái cây tươi, nghe tên là thấy mát r hehe

The Body Shop vốn nổi tiếng với các sản phẩm "thiên về" thiên nhiên (Mình thì không xếp The Body Shop vào các loại sản phẩm all natural đâu), mùi hương tươi mát, các sản phẩm dưỡng thể thì cũng khá là nổi tiếng, ví dụ như các dòng bơ dưỡng thể Olive hay vitamin E... Ngoài ra thì Olive shower Gel luôn nằm trong top các sữa tắm mình thích nhất, mùi rất nhẹ, cũng không bám lâu đâu, nhưng không hiểu sao mỗi lần tắm xong, cả phòng tắm lẫn cơ thể cảm giác như có mùi hương rất thơm mát dễ chịu í, cho nên tớ hay dùng vào mỗi buổi sáng, tắm xong cảm thấy cơ thể được thức tỉnh 1 cách rất nhẹ nhàng <3

Còn dòng FUJI GREEN TEA mới ra năm nay, chiết xuất từ trà xanh Nhật Bản, có tác dụng chủ yếu là chống oxy hóa và thanh lọc làn da. Lý do hốt em nó về là đợt trước cũng có nghe review về em này, dạng như thấm nhanh, mát lạnh, phù hợp cho mùa hè + đã xài thử dòng sorbet của L'occitane thấy quá đã + nghe cái tên FUJI GREEN TEA => với 1 đứa matchaholic như mình thì thoai, em hãy về đội của chị đi :">

TỔNG QUAN:
  • Bao bì đơn giản trong tuyp nhựa mềm, dễ điều khiển lượng sản phẩm lấy ra, ưu điểm là nắp bật. Mình rất không thích cái kiểu nắp vặn tròn tí tí của 1 số sản phẩm khác, cứ làm rơi rớt thôi.
  • Giá 499k cho dung tích 200 ml, các bạn cứ canh sale hoặc xách tay thì rẻ hơn khoảng 20% đấy.
  • Mình hay để trong tủ lạnh cho mát, tối tắm xong lấy ra bôi, giữa mùa hè thì đúng là cảm giác sảng khoái tuyệt vời luôn.
  • Về mùi hương thì không biết tả sao. Ban đầu cứ tưởng nó sẽ có mùi của matcha cơ =)), nhưng mà ngửi mãi vẫn không biết nó là mùi j, nhưng túm lại là mùi dễ chịu và mát mẻ đó, không phải ngọt như hoa trái đâu.
  • Chất kem xốp xốp, lúc mới trét lên ko tan nhanh mà vẫn cảm giác lợn cợn trên da, có hôm tắm rửa sạch sẽ òi nha, tẩy tế bào chết luôn òi nha, mà chà 1 hồi nó ra ghét trắng luôn nha, là sao chị ba ????? T.T Sau này ko dám xoa nhiều, chỉ bôi bôi rồi vỗ vỗ 1 chút thôi rồi để tự thấm, cỡ 5p là thấm tương đối hết rồi đó, nhưng sau khi thấm vẫn ko có cảm giác mướt mát, mà sờ vẫn thấy rít rít ẩm ẩm nha, mà đó là mình ở trong phòng máy lạnh rồi :(
  • Chất kem của em nó khi mới bóp ra và sau khi mình đã xoa kem nhé, các bạn có thể thấy chất kem xốp xốp vẫn đọng lại trên tay mình, mãi 1 lúc sau mới hết:


  • Mình bôi trước khi đi ngủ, sau khi dậy thì thấy cũng rất bình thường, cảm giác không ép phê gì cả, da cũng bình thường thôi à.


KẾT LUẬN:
Ưu điểm:
+ Phù hợp với mùa hè, để trong tủ lạnh bôi ra đúng kiểu cảm giác như kem tuyết luôn.
+ Mùi hương dễ chịu, thư giãn.

Khuyết điểm:
- Thấm hơi lâu (mặc dù mình chọn dòng này vì được quảng cáo dòng này sẽ thấm nhanh vào da).
- Không đủ độ ẩm để tạo ra sự khác biệt cho làn da.

=> Có lẽ mình sẽ không mua lại dòng sản phẩm Sorbet này, mà sẽ thử sang dạng Lotion và Butter để có tác dụng nhiều hơn. Bản thân mình thì nghĩ đã mất công làm rồi thì cũng nên thấy tác dụng 1 tí, chứ bôi bôi trét trét mà thấy không có hiệu quả gì mấy thì dễ nản lắm hị hị ...Còn các bạn cảm thấy chỉ muốn dưỡng thể nhẹ nhàng mát mẻ trong mùa hè thì thử cũng được, không đến nỗi tệ lắm nha. Nói chung với mấy đứa ham của lạ như mình thì cũng là 1 trải nghiệm mới mẻ ^_^

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết nhé, hẹn gặp lạiiiiiiiiii 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét